Chủ Nhật, 02/06/2024 Mới nhất
Zalo

CĐV Arsenal đốt pháo hoa trước khách sạn của Man City

Thứ Ba 14/05/2024 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một nhóm CĐV Arsenal đã đốt pháo hoa bên ngoài địa chỉ được cho là nơi cầu thủ Man City nghỉ chân trước trận gặp Tottenham, nhưng Man City thực chất không ở đó.

CĐV Arsenal bị Man City "lừa"

Man City sẽ hành quân tới sân của Tottenham ở London để chuẩn bị cho trận đấu bù. Cuộc so tài này có ý nghĩa quyết định tới ngôi vô địch của cả Man City lẫn Arsenal. Nếu Tottenham có thể lấy điểm từ tay Man City, Arsenal sẽ lấy lại lợi thế trong cuộc đua vô địch.

CĐV Arsenal cũng đang tìm mọi cách để mang về chút lợi thế nhỏ nhoi cho đội nhà. Thậm chí, một nhóm fan cuồng của Pháo thủ đã cố gắng quấy phá nơi nghỉ ngơi của Man City trước trận đấu Spurs.

CĐV Arsenal đốt pháo hoa trước khách sạn của Man City 1
CĐV Arsenal đốt pháo hoa trước một khách sạn ở London

Theo đó, nhóm CĐV mang tên Ashburton Army đã đốt pháo hoa bên ngoài khách sạn Marriot, nằm trên đại lộ Waltham tại London. Đây được cho là nơi cầu thủ Man City nghỉ ngơi trước trận đấu với Tottenham.

Rất nhiều pháo hoa đã được bắn về hướng khách sạn trên. Nhóm đối tượng trên còn hả hê ghi lại hành động của mình và đăng lời thách thức lên tài khoản X. "Đêm qua chúng tôi ngủ ngon lắm, mong mấy người cũng vậy." - tài khoản X của Ashburton Army cho biết.

CdV Arsenal dot phao hoa truoc mot khach san o London
Thực chất, Man City chưa hề tới London thời điểm CĐV Arsenal đốt pháo làm phiền

Thế nhưng kế hoạch của nhóm fan cuồng trên đã thất bại toàn tập. Bởi lẽ mọi chuyện đã nằm trong tính toán của phía Man City. Đội bóng này chưa hề di chuyển tới London vào ngày 13/5. Nói cách khác, khi pháo hoa nổ ở London, các cầu thủ Man City đang say giấc nồng ở cách đó gần 200km.

Phải tới sáng ngày 14/5 (giờ London), Man City mới tới London. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 19h ngày 14/5 và phía Man City sẽ đến London và trở lại trong một ngày.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X