Chủ Nhật, 02/06/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định Shanghai Port vs Changchun Yatai 18h35 ngày 15/9 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Năm 14/09/2023 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shanghai Port vs Changchun Yatai thuộc giải VĐQG Trung Quốc: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán tỷ số, phân tích kết quả trận dấu.

Nhận định bóng đá Shanghai Port vs Changchun Yatai

Shanghai Port vs Changchun Yatai
Shanghai Port vs Changchun Yatai

Shanghai Port và Changchun Yatai sẽ đối đầu nhau vào thứ 6 tuần này tại sân vận động Shanghai, trong khuôn khổ vòng 25 giải bóng đá Trung Quốc. Đây là trận đấu mà người ta quan tâm liệu đội chủ nhà có vượt qua cơn khủng hoảng về phong độ hay không.

Nửa đầu mùa giải năm nay, Shanghai Port đã thi đấu cực tốt ở Chinese Super League và từng có thời điểm bỏ xa đội đứng sau đến 16 điểm. Tuy vậy, thời gian qua đội bóng này bất ngờ thi đấu sa sút, hòa 1 và thua 2 ở 3 trận gần nhất, khiến khoảng cách trên giờ chỉ còn 9 điểm. Không những vậy, họ còn bị loại khỏi AFC Champions League bởi đội bóng Thái Lan BG Pathum. Hiện HLV Javier đang bị chỉ trích nặng nề trong vấn đề sử dụng nhân sự và có thể bị sa thải trong thời gian tới nếu không cải thiện thành tích.

Về phía Changchun Yatai, đội bóng này vốn không được đánh giá cao ở Chinese Super League mùa này do lực lượng mỏng. Tuy nhiên, họ đã chơi tốt hơn kỳ vọng khi đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng, giành được 34 điểm sau 24 trận, hơn nhóm cầm đèn đỏ đến 16 điểm và gần như đã chắc suất trụ hạng.

Nhận định về trận đấu này, rõ ràng ta thấy Shanghai Port được đánh giá cao hơn rất nhiều về chất lượng đội hình. Vấn đề duy nhất họ mắc phải là vấn đề tâm lý khi trải qua một chuỗi trận dài không biết đến mùi chiến thắng. Có thể quãng nghỉ quốc tế vừa qua sẽ giúp đội bóng vượt qua rào cản và quay trở lại mạch chiến thắng.

  • Lựa chọn: Shanghai Port -1 3/4

Tổng bàn thắng trận Shanghai Port vs Changchun Yatai

Có thể nói Changchun Yatai là con mồi ưa thích của Shanghai Port. 3 trận gần nhất, đội bóng cảng Thượng Hải đã đánh bại đối thủ này với những tỷ số đậm như 3-0, 4-0, 4-1. Khả năng không nhỏ họ tiếp tục có chiến thắng hủy diệt ở trận đấu tới.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3 1/4

Dự đoán kết quả

Shanghai Port vs Changchun Yatai: 3 - 1

Thành tích đối đầu Shanghai Port vs Changchun Yatai

Nhận định Shanghai Port vs Changchun Yatai 18h35 ngày 1509 VĐ Trung Quốc 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Shanghai Port vs Changchun Yatai

Thành tích gần đây của Shanghai Port vs Changchun Yatai

Nhận định Shanghai Port vs Changchun Yatai 18h35 ngày 1509 VĐ Trung Quốc 2023 2
Thành tích gần đây của Shanghai Port
Nhận định Shanghai Port vs Changchun Yatai 18h35 ngày 1509 VĐ Trung Quốc 2023 3
Thành tích gần đây của Changchun Yatai

Đội hình dự kiến Shanghai Port vs Changchun Yatai

  • Shanghai Port (4-2-3-1): Junling Yan, Shenchao Wang, Tyias Browning, Linpeng Zhang, Shuai Li, Oscar, Huikang Cai, Issa Kallon, Matías Vargas, Wenjun Lyu, Lucas João
  • Changchun Yatai (5-3-2): Yake Wu, Z. Yan, J. Bi, J. Okore, T. Yi, J. Wang, Liao Chengjian, Peter Žulj, Serginho, Yongjing Cao, Long Tan

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X