Chủ Nhật, 02/06/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Norwich vs Leeds 18h00 ngày 12/5 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Thứ Bảy 11/05/2024 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Norwich vs Leeds thuộc giải Hạng Nhất Anh/Championship: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Norwich vs Leeds

Norwich vs Leeds
Norwich vs Leeds

Giới mộ điệu bóng đá Anh thường nói với nhau về một "quy luật" ở vòng play-off thăng hạng giải Hạng Nhất, đó là: các CLB có điểm rơi phong độ tốt giai đoạn cuối mùa thường sẽ là đội chiến thắng cuối cùng, không quan trọng họ kết thúc ở vị trí thứ mấy trong Top 6.

Leeds tất nhiên hi vọng "quy luật" ấy sẽ không xảy ra với mình khi bước vào trận bán kết lượt đi play-off trên sân Norwich. Đội bóng của HLV Daniel Farke đã thua 4 trong 6 vòng đấu cuối Championship mùa này, khiến họ từ chỗ là ứng viên thăng hạng trực tiếp rơi thẳng xuống vị trí thứ 3.

Phong độ sân khách của Leeds trong 2 tháng cuối mùa giải cũng không thực sự tích cực, đá 6 trận chỉ thắng 2 và giành 8 trong 18 điểm có thể. Kể từ sau loạt FIFA Days tháng Ba, phong độ của Leeds đi xuống thấy rõ khi không thắng 6/8 vòng đấu, thủng lưới bình quân gần 2 bàn mỗi trận.

Norwich - đối thủ của Leeds tối mai - cũng đang gặp vấn đề lớn ở hiệu suất thi đấu, khi chỉ thắng 1 trong 5 trận cuối cùng của mùa giải. Dù vậy, phải thừa nhận đội bóng của David Wagner vẫn là 1 thế lực đáng tôn trọng khi đá sân nhà. Tính từ cuối tháng 11 năm ngoái, "Chim Hoàng yến" bất bại toàn bộ 16 trận tại Carrow Road.

So về thành tích đối đầu gần đây, Leeds đang chiếm ưu thế với 3 thắng lợi liên tiếp (đều với cách biệt sít sao). Tuy nhiên tin rằng ưu thế địa lợi của Norwich đủ để tạo ra sự khác biệt. Với mốc +1/4, "Chim Hoàng yến" là lựa chọn an toàn hơn.

  • Lựa chọn: Norwich

Nhận định hiệp 1 Norwich vs Leeds

7 vòng đấu cuối cùng tại giải Hạng Nhất Anh 2023/24, Norwich đạt thành tích bất bại 45 phút đầu. 15/16 trận sân nhà gần nhất CLB này cũng từ hòa tới thắng hiệp 1. Trong khi đó, Leeds chỉ thắng trước giờ nghỉ giải lao 1 trong 8 trận CHampionship vừa qua. Chủ nhà nửa-đầu-trận là "địa chỉ" đáng tin cậy.

  • Lựa chọn: Norwich hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Norwich vs Leeds

11, đó là số bàn thua của Leeds trong 4 trận cuối cùng Championship mùa này. Thống kê cho thấy chất lượng phòng ngự của đội bóng vùng Yorkshire đang sa sút đến mức nào. Với Norwich, "Chim Hoàng yến" sở hữu hiệu suất ghi hơn 2.2 bàn mỗi 90 phút trong 10 trận sân nhà gần đây. Đủ cơ sở để tin vào khả năng +3 bàn cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

Norwich vs Leeds: 3-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Norwich vs Leeds 18h00 ngày 125 (Hạng Nhất Anh) 1
Thành tích đối đầu giữa Norwich vs Leeds

Thành tích gần đây Norwich vs Leeds

Nhận định Norwich vs Leeds 18h00 ngày 125 (Hạng Nhất Anh) 2
Thành tích gần đây của đội Norwich
Nhận định Norwich vs Leeds 18h00 ngày 125 (Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của đội Leeds

Đội hình dự kiến:

  • Norwich: Gunn; Stacey, Duffy, Gibson, McCallum; Sorensen, McLean; Sara, Nunez, Sainz; Sargent
  • Leeds: Meslier; Gray, Rodon, Ampadu, Firpo; Gruev, Kamara; Gnonto, Rutter, Summerville; Piroe

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X