Chủ Nhật, 02/06/2024 Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Udinese vs Empoli 20h00 ngày 19/5 (Serie A 2023/24)

Chủ Nhật 19/05/2024 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Udinese vs Empoli lúc 20h00 ngày 19/5 (Vòng 37 giải VĐQG Italia Serie A 2023/24): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu.

Nhận định hôm nay Udinese vs Empoli (0:1/4)

Với cách biệt vẻn vẹn 1 điểm và đều nằm trong diện "nguy cơ cao" thì đây hiển nhiên là cặp đấu mang tính chất "chung kết ngược". Trong đó Udinese mà giành thắng chiến thắng thì sẽ chính thức trụ hạng còn Empoli dù có thua cũng chưa chắc chắn rớt hạng. Dĩ nhiên nếu điều ngược lại xảy ra (Udinese thua - Empoli thắng) thì cả hai vẫn phải tiếp tục nỗ lực ở vòng cuối nếu muốn tiếp tục ở lại Serie A.

nhan dinh bong da du doan Udinese vs Empoli vdqg italia serie a hom nay
Udinese vs Empoli

Việc Udinese lâm vào tình thế hiểm nghèo hiện tại nằm ngoài dự tính của các chuyên gia nhận định bóng đá bởi khoảng gần chục năm trở lại đây, đội bóng thường trụ hạng từ sớm. Vấn đề lớn nhất của Udinese trong mùa bóng năm nay là họ hòa nhiều một cách khủng khiếp (18/36 vòng).

May thay đúng vào thời điểm này, họ vừa có thắng lợi thứ 5 trong mùa giải khi đánh bại Lecce. Đó cũng là khúc khải hoàn đầu tay của tân HLV Fabio Cannavaro sau 4 trận dẫn dắt đội bóng. Tuy vậy hôm đó họ được chơi trên sân khách chứ tại tổ ấm Bluenergy, chiến thắng 3-0 trước Bologna vào những ngày cuối của năm 2023 cho đến giờ vẫn là thắng lợi sân nhà duy nhất của họ tại Serie A 2023/24, chưa kể khi ấy họ bị xếp "nằm dưới" chứ tới đây Udinese đương nhiên phải "đứng trên" (-1/4 hoặc -1/2).

Thống kê chỉ ra Udinese đã 8 trận sân nhà ở giải VĐQG mùa này được đánh giá như vậy và kết quả ra sao thì ai cũng rõ (chính xác là hòa cả 8). Phía đối diện, Empoli dạo gần đây thi đấu không nhỉnh hơn bao nhiêu so với Udinese (đều ở mức trung bình thấp).

Nhưng với việc phải làm khách và bị nhìn nhận yếu hơn thì không thua đã là thành công dù dĩ nhiên thầy trò HLV Davide Nicola muốn thắng để gia tăng hy vọng trụ hạng. Mà khả năng Empoli có điểm (thậm chí chiến thắng) không hề nhỏ một chút nào nếu biết rằng một nửa số thắng lợi (4/8) của đại diện vùng Tuscany tại Serie A mùa này diễn ra trên sân khách và cũng 1/2 số trận (vẫn là 4/8) trận xa nhà bị nhìn nhận tương tự lần tới, họ không phải nếm mùi thất bại.

  • Lựa chọn: Empoli (tối thiểu không thua)

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Udinese vs Empoli sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 19/5.

Phân tích tổng số bàn thắng Udinese vs Empoli (2 1/4)

Kể cả hai bên khát thắng đến nay thì với chất lượng tấn công hiện tại, vẫn quá khó để chờ đợi một cuộc đấu hấp dẫn. Hãy nhớ rằng Udinese ghi trung bình chưa đến 1 bàn/trận (35/36) trong khi Empoli còn dở hơn nhiều (vẻn vẹn 26 bàn/36 trận). Đó là lý do chính khiến phần lớn trận đấu của đôi bên từ đầu Serie A 2023/24 tới giờ đều ít bàn (dưới 3) và 3 cuộc đụng độ gần nhất giữa hai đội cũng không phải ngoại lệ.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Đội hình dự kiến Udinese vs Empoli

  • Udinese: Okoye; Perez, Bijol, Kristensen; Ehizibue, Payero, Walace, Kamara; Samardzic, Pereyra; Lucca
  • Empoli: Caprile; Bereszynski, Ismajli, Luperto; Gyasi, Maleh, Marin, Grassi, Pezzella; Cambiaghi, Caputo

Dự đoán kết quả Udinese vs Empoli: 1-1

Thống kê Serie A trước vòng 37

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngLautaro MartínezInter Milan24 bàn
Kiến tạoRafael LeãoAC Milan9 pha
Thời gian thi đấuLorenzo MontipòVerona3240 phút
Thẻ đỏOndrej DudaVerona2 thẻ
Thẻ vàngLeandro ParedesAS Roma15 thẻ
Sút bóngKhvicha KvaratskheliaNapoli118 pha
Sút trúng đíchLautaro MartínezInter Milan46 pha

Thống kê Udinese vs Empoli

Udinese vs Empoli
Đối đầu Udinese vs Empoli
Udinese vs Empoli
Thành tích gần đây của Udinese
Udinese vs Empoli
Thành tích gần đây của Empoli

 

Lịch thi đấu - BXH giải VĐQG Italia 2023/24 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X