Chủ Nhật, 19/05/2024 Mới nhất
Zalo

Arsenal gửi Inter: Jesus + 30 triệu euro = Marcus Thuram

Thứ Sáu 03/05/2024 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Inter Live, Arsenal đang muốn trao đổi cầu thủ với Inter Milan, qua đó nuôi hy vọng có được tiền đạo Marcus Thuram ở Hè 2024.

Theo The Athletic, Arsenal đang tìm cách tăng cường hàng công và sẵn lòng để Gabriel Jesus hoặc Eddie Nketiah ra đi để thuận lợi cho việc chuyển nhượng. Mặc dù chưa có lời đề nghị nào cụ thể nhưng, Giám đốc thể thao của Arsenal, Edu Gaspar, đã trò chuyện với những đối tác tiềm năng trên khắp châu Âu.

Mặc dù Jesus có hợp đồng đến năm 2027, tương lai của anh tại Arsenal không chắc chắn. Pháo thủ được cho là sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1997 nếu nhận được 40 triệu bảng. Hiện cầu thủ người Brazil mới ghi được 4 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh đã mất vị trí đá chính vào tay Kai Havertz.

Arsenal muon doi Jesus lay Marcus Thuram o He 2024
Arsenal muốn đổi Jesus lấy Marcus Thuram ở Hè 2024

Theo Inter Live, Arsenal đang muốn trao đổi cầu thủ với Inter Milan, qua đó nuôi hy vọng có được tiền đạo Marcus Thuram ở Hè 2024. Arsenal được cho là sẵn sàng trả 30 triệu euro kèm theo Gabriel Jesus để thuyết phục Inter nhả người. 

Nerazzurri chỉ ký hợp đồng với Thuram theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm ngoái. Giờ đây, đội bóng Italia có cơ hội kiếm lợi nhuận nhanh chóng từ ngôi sao người Pháp để giảm bớt các vấn đề tài chính đang diễn ra.

Thuram đã ghi 14 bàn thắng và 13 đường kiến tạo sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, giúp Inter vô địch Serie A sớm trước 5 vòng đấu. 

Trước đó Inter cũng ký hợp đồng với thủ môn Andre Onana từ Ajax theo dạng chuyển nhượng tự do, sau đó họ bán anh cho MU với mức phí 47 triệu bảng ở Hè năm ngoái. Thuram cũng có thể trở thành một thương vụ như vậy, giúp đội bóng Italia thu về một số tiền lớn. 

Giám đốc thể thao của Inter, Piero Ausilio được cho là ngưỡng mộ tài năng của Jesus, bởi vậy thương vụ trao đổi này có thể xảy ra. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X