Chủ Nhật, 19/05/2024 Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino khiến Tottenham đau khổ

Thứ Sáu 03/05/2024 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino có lần thứ 2 liên tiếp đánh bại đội bóng cũ Tottenham ở Premier League, ông vừa cùng The Blues hạ Spurs tại Stamford Bridge.

Sau 2 thất bại liên tiếp trước Newcastle với tỷ số 0-4 và Arsenal với tỷ số 2-3, Tottenham làm khách trên sân của Chelsea ở trận đá bù vòng 26 Ngoại hạng Anh 2023/24. Spurs đang xếp thứ 5, kém vị trí thứ 4 của Aston Villa 7 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận.

Với khoảng cách như vậy, Tottenham cần phải giành 3 điểm trước Chelsea nếu muốn tiếp tục hy vọng kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu. Tuy nhiên, Gà trống đã chơi thất vọng tại Stamford Bridge và để thua chung cuộc 0-2.

Pochettino cung Chelsea danh bai Tottenham 2-0
Pochettino cùng Chelsea đánh bại Tottenham 2-0

Chelsea vượt lên ở phút 24. Từ một quả đá phạt trực tiếp, pha đánh đầu của Chalobah đưa bóng vào góc quá khó khiến thủ môn Vicario không thể cản phá. Đến phút 72, đội chủ nhà có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Cole Palmer có cú sút phạt rất đẹp đập trúng xà ngang và Nicolas Jackson đã có mặt đúng lúc để đánh đầu bồi ghi tên mình lên bảng tỷ số. 

Trong phần còn lại của trận đấu Tottenham dù tấn công cố gắng nhưng khả năng dứt điểm không tốt khiến họ không thể tìm được bàn thắng. Chiến thắng 2-0 đưa Chelsea lên thứ 8 trên BXH trong khi Tottenham ở vị trí thứ 5 vẫn kém Aston Villa 7 điểm nhưng chỉ còn đá ít hơn 1 trận.

Mauricio Pochettino là huấn luyện viên đầu tiên hoàn thành cú đúp chiến thắng ở Premier League trước Tottenham sau khi dẫn dắt họ trước đó ở giải đấu này. 3 điểm trước Spurs cũng giúp áp lực lên vai nhà cầm quân người Argentina vơi đi đáng kể. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X