Chủ Nhật, 19/05/2024 Mới nhất
Zalo

Bạn gái mới của Jude Bellingham khoe thân hình cực chuẩn

Chủ Nhật 05/05/2024 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cô bạn gái người mẫu xinh đẹp của Jude Bellingham, Laura Celia Valk đã khoe thân hình cực chuẩn trên đường rời khỏi Madrid.

Laura Celia Valk , 25 tuổi, được phát hiện đang mỉm cười khi rời sân bay Madrid – Barajas cùng một người bạn. Đây là lần đầu tiên người mẫu Hà Lan được nhìn thấy kể từ khi có tin cô hẹn hò với ngôi sao của Real Madrid, Jude Bellingham. 

Và người đẹp tóc vàng chắc chắn nổi bật trong chiếc váy xẻ sâu in hoa tuyệt đẹp. Bộ trang phục khoe đường cong ấn tượng của cô. Laura dường như dừng lại khi bạn cô chụp ảnh cô trong trang phục mùa hè.

Bạn gái mới của Jude Bellingham khoe thân hình cực chuẩn 1
 
Bạn gái mới của Jude Bellingham khoe thân hình cực chuẩn 2
 
Bạn gái mới của Jude Bellingham khoe thân hình cực chuẩn 3
Những bức ảnh mới nhất được Laura Celia Valk đăng tải

Người đẹp cũng được nhìn thấy mặc một chiếc áo khoác màu kem, kết hợp trang phục với giày thể thao màu bạc và túi xách Chanel bằng da màu đen. 

Những bức ảnh cho thấy đúng là Bellingham đã mời Laura đến Tây Ban Nha. Cô đã bay từ Amsterdam đến thủ đô của Madrid. Mặc dù  Jude đã cẩn thận trong việc giữ bí mật về mối quan hệ với người đẹp Hà Lan, nhưng Laura Celia Valk lại tiết lộ với mọi người. 

Một nguồn tin nói với  The Sun: "Laura đã kể với mọi người về mối quan hệ này. Cô ấy đã ở nhà anh ấy ở Madrid trong vài ngày cuối tuần vừa qua.”

Cầu thủ người Anh vô địch La Liga khi mới 20 tuổi, ở mùa giải đầu tiên cùng Real. Tính ra Bellingham đóng góp 22 bàn và 10 kiến tạo sau 38 lần ra sân trên mọi đấu trường. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X