Chủ Nhật, 02/06/2024 Mới nhất
Zalo

David Moyes: "West Ham thắng U14 Man City còn khó"

Thứ Ba 14/05/2024 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của West Ham khẳng định ngăn cản Man City dường như là điều không thể với đội bóng này, thậm chí ngay cả trước U14 của Man City.

West Ham khó cản Man City lên ngôi

Hy vọng của Arsenal ở cuộc đua vô địch năm nay sẽ đặt lên vai hai đối thủ cùng thành phố là Tottenham và West Ham. Nếu Man City sẩy chân ở một trong hai trận đấu này, Arsenal sẽ lấy lại lợi thế trong cuộc đua vô địch.

Trận đấu với West Ham sẽ là trận đấu hạ màn mùa giải năm nay. CĐV Arsenal kỳ vọng đội bóng của HLV David Moyes có thể ngáng chân Man City. Tuy vậy, chính HLV này lại bi quan trước khả năng ngăn chặn Man City.

David Moyes West Ham thắng U14 Man City còn khó 1
David Moyes thừa nhận khó cản Man City

Trên sóng Sky Sports, David Moyes thừa nhận: "Tôi nghĩ là West Ham còn không thắng nổi đội U14 Man City. Nhưng chúng tôi đều là những cầu thủ chuyên nghiệp và sẽ cố gắng hết mình ở trận đấu tới."

Cuộc so tài với Man City cũng sẽ là trận đấu cuối cùng của HLV David Moyes tại West Ham. Hè này, vị HLV 61 tuổi sẽ rời West Ham sau khi hết hợp đồng. Người kế vị Moyes tại "The Hammers" là cựu HLV Wolves Julen Lopetegui.

Hiện West Ham đang xếp thứ 9 ở Premier League với 52 điểm. Cơ hội để đội bóng này dự cúp châu Âu mùa tới coi như đã khép lại. Tại Europa League mùa này, West Ham dừng bước trước Bayer Leverkusen ở tứ kết.

Về phía Man City, hiện đội bóng của Pep đang kém ngôi đầu của Arsenal 1 điểm nhưng còn 1 trận chưa đá. Nếu vượt qua Tottenham ở trận đấu bù, City sẽ lấy lại ngôi đầu trước vòng đấu hạ màn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X