Chủ Nhật, 02/06/2024 Mới nhất
Zalo

Lý do HLV Deschamps triệu tập N'Golo Kante trở lại tuyển Pháp

Thứ Sáu 17/05/2024 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó chia sẻ với truyền thông Pháp, HLV Didier Deschamps tin rằng kinh nghiệm chinh chiến của N'Golo Kante chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho đội tuyển Pháp tại vòng chung kết EURO lần này.

Vào tối qua 16/5, danh sách 26 thành viên đội tuyển Pháp tham dự vòng chung kết EURO 2024 đã chính thức được công bố. Trong danh này này cái tên thu hút được nhiều sự chú ý nhất chính là N'Golo Kante - ngôi sao một thời của CLB Chelsea.

N'Golo Kante
N'Golo Kante trở lại DdT Pháp sau tròn hai năm vắng bóng.

Theo thống kê, Kante đã không khoác áo tuyển Pháp kể từ tháng 6 năm 2022. Song có lẽ do việc thường xuyên được thi đấu cho Al Ittihad tại giải Saudi Pro League mùa này (đá 28 trận, ghi 2 bàn và có 5 kiến tạo) nên cầu thủ sinh năm 1993 đã được ông Didier Deschamps lựa chọn. 

Và mới đây đích thân vị thuyền trưởng Les Bleus đã lý giải quyết định gọi cầu thủ của mình. HLV Didier Deschamps tâm sự: "N'Golo Kante đã chơi trọn vẹn một mùa giải, mặc dù không phải ở một giải đấu châu Âu. Cậu ấy đang thi đấu đầy sung mãn.  Với kinh nghiệm của mình, tin chắc là sự xuất hiện của Kante sẽ giúp đội tuyển Pháp trở nên mạnh mẽ hơn".

Có thể nói mặc dù lúc này N'Golo Kante không còn khả năng thi đấu đỉnh cao như tại World Cup 2018 nhưng với kinh nghiệm trận mạc của mình, anh hứa hẹn vẫn sẽ dìu dắt các cầu thủ trẻ như Warren Zaire-Emery và Bradley Barcola tại EURO lần này. 

Trong số này Bradley Barcola chính là tân binh của ĐT Pháp. Đây là lần đầu tiên cầu thủ 21 tuyển này được triệu tập nhờ những thành tích thi đấu ấn tượng trong mùa giải 2023/24 tại PSG.

Đội tuyển Pháp công bố danh sách: N'Golo Kante bất ngờ được gọiĐội tuyển Pháp công bố danh sách: N'Golo Kante bất ngờ được gọi
Dù không thi đấu cho tuyển Pháp từ năm 2022 nhưng N'Golo Kante vẫn được triệu tập vào đội tuyển Pháp của Didier Deschamps tham dự EURO 2024.
Danh sách đội tuyển Hà Lan dự EURO 2024: De Jong vẫn góp mặtDanh sách đội tuyển Hà Lan dự EURO 2024: De Jong vẫn góp mặt
Dù chưa bình phục chấn thương song tiền vệ Frenkie de Jong của Barca vẫn được huấn luyện viên Ronald Koeman điền tên vào danh sách sơ bộ 30 cầu thủ cho EURO 2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X