Chủ Nhật, 02/06/2024 Mới nhất
Zalo

Kiatisuk có động thái tri ân CLB Công an Hà Nội

Thứ Tư 15/05/2024 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi trở về Thái Lan, HLV Kiatisuk Senamuang mới đây đã gửi thông điệp mang tính chất tri ân đội bóng cũ CAHN.

Một ngày sau quyết định chia tay đội bóng Công an Hà Nội, nhà cầm quân người Thái Lan, Kiatisuk Senamuang mới đây đã có thông điệp tri ân đội bóng cũ. 

Cụ thể, trên trang facebook cá nhân của mình, HLV Kiatisuk đã đăng ảnh cả gia đình trong đồng phục thi đấu của CLB CAHN. Có thể nhận thấy cả vợ và ba cô con gái của 'Zico Thái' đều rất vui với món quà nhận được.

Kiatisuk
Gia đình Kiatisuk chụp ảnh với áo đấu của CLB CAHN.

Chia sẻ này của 'Zico Thái' một lần nữa thể hiện khả năng ứng xử khéo léo của nhà cầm quân này. Từ trước tới nay, Kiatisuk vẫn được biết đến là mẫu nhà cầm quân thân thiện, dễ gần. Với khả năng ứng xử khéo léo của mình, ông hiếm khi có những phản ứng làm mất lòng đối thủ, truyền thông cũng như người hâm mộ.

Đồng thời động thái này của HLV Kiatisuk cũng giúp xóa tan những nghi ngại về việc ông có bất đồng với CLB CAHN. Bởi trước đó đã xuất hiện những ý kiến cho rằng liệu HLV Kiatisuk có bất đồng nội bộ nào với ban lãnh đạo đội bóng, khiến ông phải rời đi đột ngột hay không? 

Vì thế việc chiến lược gia người Thái Lan vẫn vui vẻ sau khi rời CAHN FC cho thấy hiện tại ông vẫn ổn và không hề có mâu thuẫn nào với ban lãnh đạo đội bóng như những nghi ngại trước đó.

HLV Kiatisuk bắt đầu dẫn dắt CLB CAHN từ năm 2024 sau khi rời HAGL. Ông có màn ra mắt đội bóng mới khá thành công khi giúp đội bóng ngành công an vượt qua CLB TP.HCM ở vòng 9 V-League với tỷ số 2-0.

Tuy nhiên 'Zico Thái Lan' sau đó đã không thể giúp CAHN duy trì sự ổn định. Dưới thời nhà cầm quân sinh năm 1973, CLB CAHN thi đấu 11 trận, đạt thành tích thắng 6, hòa 1, thua 4. Họ hiện tại đã bị loại khỏi Cúp QG sau thất bại trước Thể Công Viettel ở tứ kết.

Còn ở mặt trận V-League, dù đứng thứ hai song đội bóng này cũng đang đối mặt nhiều thách thức khi để đội đầu bảng Nam Định FC bỏ xa tới 8 điểm sau vòng 18.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X