Chủ Nhật, 19/05/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Vũ Tiến Thành tiết lộ bí quyết giúp HAGL thiết lập chuỗi 7 trận bất bại

Thứ Hai 06/05/2024 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Vũ Tiến Thành đã có những chia sẻ đáng chú ý sau chiến thắng của đội nhà HAGL trước Thể Công Viettel ở vòng 16 V.League 2023/24 trên sân Hàng Đẫy tối 5/5.

HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ sau trận thắng Thể công Viettel

“Tôi không có bí quyết cụ thể gì cho HAGL. Tôi chỉ nâng cao thể lực các cầu thủ”, HLV Vũ Tiến Thành bày tỏ sau trận thắng Thể Công Viettel.

“Giờ thì đã bất bại 7 trận nhưng rõ ràng cuộc đua trụ hạng vẫn còn. Thành tích chỉ là con số. Tôi muốn các cầu thủ xả thân, quyết liệt và không thích các cầu thủ mất bóng nhưng lại không giành lại. Trong 3 tháng qua, các bài tập là về thái độ. Khi họ mất bóng thì phải tranh cướp lại”.

Với chiến thắng trước Thể Công Viettel ngay trên sân Hàng Đẫy, HAGL đã nâng chuỗi bất bại của mình lên con số 7. Đây rõ ràng là thành tích ấn tượng của đội bóng phố Núi trong cuộc đua trụ hạng ở mùa giải năm nay.

HLV Vu Tien Thanh
HLV Vũ Tiến Thành hài lòng với trận thắng Thể Công Viettel

Với kết quả này, HAGL đã có 18 điểm sau 16 trận, vượt qua chính Thể Công Viettel để đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng V.League 2023/24. Đáng nói, góp công vào thành tích ấn tượng này của đội chủ sân Pleiku không thể không nhắc đến thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Dù mới cập bến HAGL ở giai đoạn hai của mùa giải nhưng “người nhện” sinh năm 1997 đã ngay lập tức phô diễn được tài nghệ và góp công lớn vào thành công chung của đội. HLV Vũ Tiến Thành cũng đánh giá cao sự có mặt của thủ môn Bùi Tiến Dũng trong đội hình của HAGL. Ông bày tỏ:

“Bùi Tiến Dũng chơi rất hay và các hậu vệ cũng vậy. Đối thủ có nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Đó là sự may mắn của chúng tôi. Bùi Tiến Dũng là thủ môn và thủ môn là 50% sức mạnh của đội bóng.

Cả đội không lọt lưới trong 7 trận đấu thì công của Tiến Dũng là rất lớn. Tôi muốn cả đội thi đấu chắc chắn và có thể lực để thi đấu tốt”.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X