Chủ Nhật, 02/06/2024 Mới nhất
Zalo

Real Madrid vẫn chưa muốn nói về Kylian Mbappe lúc này

Chủ Nhật 12/05/2024 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti một lần nữa từ chối chia sẻ về trường hợp của Kylian Mbappe, bất chấp cầu thủ người Pháp đã nói lời chia tay PSG.

Carlo Ancelotti từ chối nói về Mbappe

Ngày 11/5 vừa qua, Kylian Mbappe đã chính thức lên tiếng về kế hoạch rời PSG hè này. Người hâm mộ tin rằng tiền đạo này sẽ gia nhập Real Madrid thời gian tới. Thậm chí, các thông tin về hợp đồng giữa hai bên đã được tiết lộ.

Nhưng HLV Luis Enrique của PSG cho biết chưa có bất cứ thông tin gì về tương lai của Mbappe hè này. HLV Carlo Ancelotti cũng từ chối chia sẻ thêm thông tin liên quan tới tiền đạo sinh năm 1998.

Real Madrid vẫn chưa muốn nói về Kylian Mbappe lúc này 1
Kylian Mbappe chưa phải mối quan tâm tại Real Madrid lúc này

Cụ thể, Carletto nói: "Kylian Mbappe không phải vấn đề tôi quan tâm lúc này. Bởi tôi có rất nhiều việc khác phải lo lắng. Trước mắt, Real Madrid sẽ có buổi lễ ăn mừng chức vô địch La Liga với người hâm mộ vào ngày mai.

Sau đó là chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới. Cho tới ngày 1/6, Real Madrid biết chính xác mình cần tập trung vào đâu."

CĐV Pháp lo ngại nếu Mbappe thực sự đến Real Madrid, cầu thủ này sẽ khó dự Olympic Paris. Thậm chí, Tổng thống Pháp Macron từng khẳng định sẽ gây áp lực để buộc đội bóng tương lai của Kylian nhả người.

HLV Ancelotti trả lời vẫn đề trên như sau: "Tôi có nghe được Tổng thống Pháp sẽ tìm mọi cách để Mbappe được dự Olympic. Nhưng tôi sẽ không đưa ra ý kiến gì về điều này. Tôi đâu có quyền nói gì về chuyện này."

Liệu PSG đã sẵn sàng cho thời kỳ hậu Kylian Mbappe?Liệu PSG đã sẵn sàng cho thời kỳ hậu Kylian Mbappe?
Lời chia tay của Kylian Mbappe không khiến người hâm mộ bất ngờ bởi đây là kịch bản đã được dự báo trước và liệu PSG có định hướng gì cho tương lai không Mbappe?
HLV Luis Enrique coi Kylian Mbappe là huyền thoại của PSGHLV Luis Enrique coi Kylian Mbappe là huyền thoại của PSG
Hè này, Kylian Mbappe sẽ rời PSG và HLV Luis Enrique khẳng định cầu thủ người Pháp ra đi dưới tư cách một huyền thoại của PSG.
PSG lên kế hoạch chuyển nhượng khủng sau khi chia tay Kylian MbappePSG lên kế hoạch chuyển nhượng khủng sau khi chia tay Kylian Mbappe
Theo báo chí Pháp, ban lãnh đạo đội bóng PSG đã sẵn sàng cho một chương trình mua sắm lớn hè 2024 trong nỗ lực khỏa lấp khoảng trống mà siêu sao Kylian Mbappe để lại. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X