Chủ Nhật, 02/06/2024 Mới nhất
Zalo

Robert Lewandowski có câu trả lời cho các đội bóng ở Ả Rập Xê Út

Thứ Ba 14/05/2024 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, tiền đạo Robert Lewandowski ưu tiên tiếp tục khoác áo Barca, anh không muốn chuyển tới Ả Rập Xê Út.

Robert Lewandowski hiện vẫn đang là chân sút số 1 của Barca ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, những ngày gần đây, ngày càng có nhiều đồn đoán về tương lai của cựu sao Bayern Munich tại Camp Nou Các quan chức của câu lạc bộ, trong số đó có Xavi Hernandez, được cho là muốn bán tiền đạo người Ba Lan vào mùa hè, qua đó giảm quỹ lương, đồng thời thu về một số tiền để đầu tư vào những thương vụ mới. 

Các cuộc đàm phán đã được lên kế hoạch với người đại diện của Lewandowski – Pini Zahavi – vào tuần tới. Có thông tin cho rằng ý tưởng về việc ngôi sao Ba Lan ra đi mùa hè sẽ thành sự thật. Tuy nhiên, bản thân Zahavi phủ nhận điều này, ông khẳng định Lewandowski không yêu cầu được rời đi.

 

Robert Lewandowski co cau tra loi cho cac doi bong o a Rap Xe ut
Robert Lewandowski có câu trả lời cho các đội bóng ở Ả Rập Xê Út

Hiện có nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ sinh năm 1988. Đã có đến 4 câu lạc bộ Ả Rập Saudi muốn ký hợp đồng với Robert Lewandowski trong mùa Hè trước, nhưng rốt cuộc thì không một đội bóng nào có thể tiến gần đến chữ ký của Lewandowski bởi tiền đạo này vẫn có kế hoạch tiếp tục gắn bó với Barca.

Hè năm nay, các đội bóng ở Ả Rập Saudi tiếp tục trở lại hỏi mua Lewandowski, người còn 2 năm hợp đồng với Barca. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Lewandowski chỉ muốn ở lại Barca và sẽ không chú ý đến những lời đề nghị của các CLB Ả Rập. 

Cũng theo nguồn tin trên, Barca cũng có kế hoạch gắn bó lâu dài với cầu thủ người Ba Lan và thậm chí sẵn sàng trao cho tiền đạo này một bản hợp đồng mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X