Chủ Nhật, 02/06/2024 Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola lên tiếng về tương lai ở Man City

Chủ Nhật 19/05/2024 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola khẳng định ông vẫn sẽ dẫn dắt Man City vào mùa giải tới kể cả khi họ giành chức vô địch Premier League thứ 4 liên tiếp vào cuối tuần này.

Pep Guardiola lên tiếng về tương lai ở Man City

Pep Guardiola sẽ giành chức vô địch thứ 6 trong 8 năm nếu Man City đánh bại West Ham vào cuối tuần này. Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha cam kết ông vẫn sẽ khao khát giành thêm nhiều thành công hơn nữa vào mùa giải tới.

Pep Guardiola
Pep Guardiola lên tiếng về tương lai ở Man City

“Tôi có một hợp đồng, tôi muốn ở đây vào mùa giải tới dù bất cứ điều gì xảy ra”.

Dù đạt được thành công phi thường ở Anh kể từ khi dẫn dắt Man City, Pep Guardiola đã phủ nhận chuyện không ai có thể vô địch Premier League khi ông còn tại vị.

“Sai. Chỉ là những chi tiết nhỏ. Nếu chúng tôi vô địch mỗi mùa giải với 20 điểm cách biệt thì tôi sẽ nói mình là một thiên tài. Những chức vô địch Premier League mà chúng tôi giành trước Liverpool, họ cũng có thể vô địch. Arsenal cũng có thể vô địch”.

Man City đã giành chức vô địch Premier League trong ngày hạ màn vào 5 mùa giải khác nhau. Đó là năm 2012, 2014, 2019, 2022 và mùa giải năm ngoái. Man City vô địch Premier League sớm 5 vòng đấu vào năm 2018 và với 3 vòng đấu vào năm 2021.

Pep Guardiola cũng từ chối tiết lộ kế hoạch cho trận chung kết FA Cup với Man United diễn ra vào tuần sau.

“Tôi không biết. Một câu hỏi kỳ lạ, chắc chắn tôi sẽ không trả lời. Sau trận đấu với West Ham, cứ hỏi bất cứ điều gì bạn muốn. Bây giờ không phải là lúc để tôi trả lời câu hỏi này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X