Chủ Nhật, 02/06/2024 Mới nhất
Zalo

Michael Owen kể tên hai bản hợp đồng trong mơ cho MU

Thứ Sáu 17/05/2024 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo MU, Michael Owen cho rằng Eberechi Eze và Michael Olise sẽ là những sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Old Trafford. 

Tháng trước, huyền thoại MU, Dwight Yorke đã kêu gọi đội bóng cũ tấn công Crystal Palace để có Eberechi Eze và Michael Olise. Hai cầu thủ này đang chơi cực kỳ ấn tượng trong màu áo đội bóng thành London, họ cùng nhau tỏa sáng trong chiến thắng 4-0 trước MU mới đây.

Michael Owen cho rang Eberechi Eze va Michael Olise se la nhung su bo sung chat luong cho doi chu san Old Trafford. 

Michael Owen cho rằng Eberechi Eze và Michael Olise sẽ là những sự bổ sung chất lượng cho MU 

 

Cựu tiền đạo MU, Michael Owen đồng ý rằng Eberechi Eze và Michael Olise sẽ là những sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Old Trafford. Anh nói: “Tôi nghĩ Olise và Eze sẽ là những bản hợp đồng tốt cho MU, tôi thích họ, thành tích của Crystal Palace khi có và không có họ là sự khác nhau rất lớn. Tôi thấy điều đó.

Bản thân Yorke từng là một cầu thủ tấn công hàng đàu, anh ấy biết mình đang nói về điều gì và tôi nghĩ họ sẽ lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội hàng đầu. Olise và Eze còn trẻ, họ sở hữu những tố chất của một cầu thủ chạy cánh hàng đầu.

Theo quan điểm của cá nhân tôi, hai cầu thủ này đủ sức để chơi cho những đội bóng hàng đầu. Tất nhiên, để có họ sẽ phải chi một số tiền lớn”.

MU sẽ kết thúc mùa giải năm nay bằng chuyến làm khách trên sân của Brighton. Quỷ đỏ hiện đang xếp thứ 8 trên BXH, họ bằng điểm với đội xếp thứ 7 là Newcastle nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X