Chủ Nhật, 19/05/2024 Mới nhất
Zalo

Lộ diện bản hợp đồng 100 triệu euro tiếp theo của Liverpool

Chủ Nhật 05/05/2024 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Darwin Nunez, Florian Wirtz có thể là bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro của Liverpool. The Kop đang quyết tâm chiêu mộ cầu thủ của Bayer Leverkusen.

Liverpool chuẩn bị bước vào mùa hè đầy biến động, với cuộc chia tay của Jurgen Klopp và Arne Slot được cho là người thay thế. Dù chưa chính thức tiếp quản chiếc ghế nóng ở sân Anfield, nhưng BLĐ Liverpool và HLV 45 tuổi đã lên kế hoạch nhân sự cho mùa giải tới.

Mohamed Salah có thể sẽ rời Liverpool ở Hè 2024, anh đang được các đội bóng ở Ả Rập Xê Út quan tâm. Nếu cầu thủ sinh năm 1992 chấp nhận tới châu Á thi đấu, Lữ đoàn đỏ có thể bỏ túi ít nhất 100 triệu euro cho thương vụ này.

Liverpool rat muon co chu ky cua  Florian Wirtz
Liverpool rất muốn có chữ ký của Florian Wirtz

Số tiền bán Mohamed Salah sẽ được Liverpool dùng để đưa về người thay thế. Các quan chức Liverpool đang vạch kế hoạch chuyển nhượng với mục tiêu quan trọng Florian Wirtz, người có thể trở thành trụ cột dưới thời Slot trong nhiều năm liền. 

Wirtz chơi thực sự nổi bật mùa này, giúp Bayer Leverkusen bất bại trong 47 trận từ đầu mùa giải. Anh cũng vừa ghi bàn trong chiến thắng 2-0 trước Roma ở lượt đi bán kết Europa League. Ngoài Liverpool thì Man City và Bayern cũng quan tâm đến cầu thủ người Đức. 

Liverpool muốn đi trước các đối thủ một bước bằng cách đặt vấn đề chuyển nhượng với Leverkusen, họ chấp nhận chi 100 triệu euro cho thương vụ này. Florian Wirtz năm nay 21 tuổi, anh có thể trở thành tương lai của đội bóng thành phố Cảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X