Chủ Nhật, 02/06/2024 Mới nhất
Zalo

Ederson có hành động không đẹp sau khi bị Pep rút khỏi sân

Thứ Tư 15/05/2024 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn người Brazil, Ederson Moraes đã có một hành động không đẹp sau khi bị ông thầy Pep Guardiola rút ra nghỉ ở giữa hiệp 2 trận gặp Tottenham.

Trong tình huống ở phút 68 tại trận đấu bù vòng 34 Ngoại hạng Anh giữa hai CLB Man City với Tottenham, thủ môn Ederson bên phía đội khách bị đau sau pha vào bóng của Cristian Romero. 

Ederson có hành động không đẹp sau khi bị Pep rút khỏi sân 1
Pep quyết định thay thủ môn sau khi nhận thấy Ederson gặp chấn thương

Bất chấp người gác đền Brazil có thể tiếp tục thi đấu sau khi nhận sự chăm sóc của đội ngũ y tế, HLV Pep Guardiola vẫn quyết định thay thế cậu học trò bằng thủ môn dự bị Stefan Ortega. Song điều này đã khiến Ederson tỏ ra không hề hài lòng.

Sau khi bắt tay Pep, anh đã vùng vằng bỏ đi bất chấp ông thầy cố gắng giải thích. Chưa dừng lại, thủ môn người Brazil còn sút mạnh vào thùng nước trước khi tiến về băng ghế dự bị. 

Ederson sau đó còn giận dỗi ném găng tay, rồi kéo áo trùm kím mặt ngồi gục xuống. Điều này cho thấy anh thực sự rất thất vọng khi bị rút khỏi sân dù vẫn có thể thi đấu bình thường. 

ederson-4-043305
Ederson thể hiện sự bực tức với quyết định của ông thầy Pep.

Trong môn bóng đá, vị trí thủ môn thường ít khi được thay đổi trong trận đấu trừ trường hợp người chơi dính chấn thương hoặc bị thẻ đỏ. Đặc biệt là trong một trận lớn có tính chất không khác gì trận đấu chung kết như trận gặp Tottenham thì việc Man City thay đổi thủ môn là chuyện hi hữu. 

Theo giới chuyên môn nhận định, nó giống như lời báo động về vị trí thi đấu của Ederson ở đội 1. Nên có thể hiểu vì sao thủ môn này đã phản kháng mạnh mẽ như vậy sau khi được rút ra nghỉ.

Dẫu vậy quyết định của Pep được đánh giá là đã phát huy hiệu quả tối đa. Ortega thi đấu xuất sắc khi vào sân, đánh bại cả Dejan Kulusevski lẫn Son Heung-min trong tổng cộng 3 pha đối mặt, qua đó bảo toàn mành lưới cho 'The Citizens' tới hết trận. 

Với chiến thắng này, CLB Man City chính thức trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng với 88 điểm, nhiều hơn Arsenal 2 điểm. Ở vòng đấu cuối, đoàn quân của Pep chỉ cần đánh bại West Ham là chắc chắn vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/2024, mà không cần quan tâm tới kết quả ở cặp đấu giữa Arsenal và Everton.

Kyle Walker không chủ quan trước vòng đấu cuối Ngoại hạng AnhKyle Walker không chủ quan trước vòng đấu cuối Ngoại hạng Anh
Dù đang nắm quyền tự quyết chức vô địch khi hơn Arsenal 2 điểm, song Kyle Walker vẫn không tỏ ra chủ quan trước vòng đấu cuối tại giải Ngoại hạng Anh.
Erling Haaland bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với thủ môn dự bị Man CityErling Haaland bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với thủ môn dự bị Man City
Chia sẻ sau trận đấu, Erling Haaland đã tỏ ra hết sức ngưỡng mộ trước tài năng của thủ thành dự bị Man City, Stefan Ortega Moreno sau khi anh được tung vào sân thay cho Ederson
Không có Stefan Ortega, Man City nguy chắcKhông có Stefan Ortega, Man City nguy chắc
Phát biểu sau trận, HLV Pep Guardiola thừa nhận tài năng của Stefan Ortega đã cứu cho Man City một bàn thua trông thấy ở trận đấu bù vòng 34 Ngoại hạng Anh.
Rodri ngợi khen Stefan Ortega sau màn giải cứu Man CityRodri ngợi khen Stefan Ortega sau màn giải cứu Man City
Thủ môn dự bị Stefan Ortega đã có trận đấu xuất sắc trong ngày đóng thế Ederson và Rodri gọi Ortega là người giải cứu hy vọng vô địch của Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X